พึงพอใจบริการข้อมูลพื้นฐาน เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยงาน ผู้บริหาร ข่าว กฎ ระเบียบ เว็บลิงค์ |
|
51 % |
พึงพอใจการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการ เช่น ถาม-ตอบ ระบบสืบค้นข้อมูล แบบสำรวจออนไลน์ |
|
20 % |
พึงพอใจบริการอิเล็กทรอนิกส์ เช่น การลงทะเบียนออนไลน์ การให้บริการเฉพาะบุคคล |
|
17 % |
พึงพอใจในคุณลักษณะที่ควรมี เช่น การแสดงผล การนำเสนอข้อมูล เครื่องมือเก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ |
|
0 % |
พึงพอใจในเนื้อหาเว็บไซต์ที่ทุกคนเข้าถึงและใช้ประโยชน์ได้ (Web Accessibility) |
|
1 % |
พึงพอใจในบริการทุกข้อข้างต้น |
|
11 % |