ท่านสามารถติดตามผลการพิจารณาหรือประสานการดำเนินงานผ่านช่องทางตามรายชื่อระบบด้านล่าง
- รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์และตรวจสอบแนวเวนคืน
- ระบบประสานการดำเนินงานผู้อุทธรณ์เงินค่าทดแทน
หากท่านต้องการร้องเรียนการให้บริการ มีข้อสงสัยสอบถาม หรือต้องการแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับบริการของกระทรวงคมนาคม สามารถแจ้งเรื่องได้ที่
1. ระบบร้องเรียนร้องทุกข์ https://motinfo.mot.go.th/moteform/
2. ระบบรับฟังความคิดเห็น https://motwebservice.mot.go.th/motpublichearing/